17 มี.ค. 2557

ประตูอุตสาหกรรม ประตูอัตโนมัติความเร็วสูง, Thai Corp. 038.878.380~1

KAD DOOR Thailand
รับปรึกษาฟรีโดยการเข้าพบลูกค้า
เบอร์โทร : 038.878.380 / 084-870-0440 (Korean)

 ข่าวสารจากหนังสือพิมพ์เกาหลีบริษัทเล็กๆ หรือบริษัทย่อย ในเกาหลี เป็นที่ยอมรับว่าใช้เทคโนโลยีที่ดี  อุตสาหกรรมประตูโรงงานในบริษัทเหล่านี้ใช้สินค้าของยุโรป และญี่ปุ่น แต่บริษัท KAD ดีเด่น เนื่องจากเป็นบริษัทเล็กๆของเกาหลีแต่เค้าใช้เทคโนโลยีที่ดี และผู้เชี่ยวชาญที่มีฝีมือ ทำให้ปัจจุบันทั่วโลกเริ่มสนใน KAD AUTO DOOR อยู่

บริษัท KAD AUTO DOOR เจริญเติบโต และ เป็นเจ้าแรกที่มีสาขา 7 ประเทศในเอเชีย รวมเวียดนามและญี่ปุ่น มีผลแบบนี้ เพราะส่งช่าง ประตูอัตโนมัติความเร็วสูง ENGINEER ให้มีบริการเท่าเกาหลี และสร้างโรงงานที่ผลิตในต่างประเทศและสร้างโรงงานที่ผลิตในต่างประเทศ และส่งช่าง ประตูอัตโนมัติความเร็วสูง ENGINEER อบรมให้ความรู้ ให้มีบริการเท่าเกาหลี  และได้รับความเชื่อถือโดย ประตูอัตโนมัติความเร็วสูง COSTOMER SERVICE โดยสร้างความต้องการของลูกค้าในเกาหลี และต่างประเทศ 




แนะนำ AUTO DOOR ที่ป้องกันแมลงได้ดีที่สุดนะครับ
ความเร็วปิดเปิดสูง ก็เลยสามารถป้องกันแมลงเข้ามาได้ดี ติดตั้ง AIR CURTAIN  เวลาไม่นานก็สามารถปิดแน่นๆ ได้.
SPEED DOOR (KAD-2000) ที่ใช้ AIR CURTAIN ด้วย เป็นเวลาเป่าลมก่อนปิดประตู 2-3 วินาที ก็เลยป้องกันฝุ่นได้ดี
ประเทศไทยอากาศร้อน ผลิตสินค้าที่เกี่ยวกับอุณหภูมิได้ยาก โดยเฉพาะทางเข้า-ออก ที่สำคัญประตูทาง เข้า-ออกเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุด


SPEED DOOR สามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ เพราะความเร็วในการเปิด –ปิดสูง ป้องกันอุณหภูมิข้างนอก เข้า-ออกได้ดี ประตู KAD-2000 เป็นประตูที่ใช้ BRUSH และ AIR CURTAIN ป้องกันอุณหภูมิเข้า - ออก ได้ดี
ที่เกาหลี บริษัทที่เกี่ยวกับ HACCP และ GMP เป็นบริษัทใช้กันมาก บริษัทที่รักษาอุณหภูมิ เหมือนโกดังแช่แข็งก็ใช้กันมาก
ถึงแม้ว่ามีข้อดีเด่นเยอะมาก แต่การติดตั้ง KAD ในประเทศไทยยาก คิดว่าเนื่องจากใช้เวลา และเรื่องราคา แต่ว่า KAD AUTO DOOR ใช้พนักงานประจำที่มีฝีมือ ตั้งแต่การผลิต และติดตั้งก็เลยได้รับบริการ และสินค้าเท่ากับประเทศเกาหลี ใช้เวลาติดตั้งเท่าประเทศเกาหลีด้วย


"Complimentary visit consulting service performed by factory trained technicians."

รับปรึกษาฟรีโดยการเข้าพบลูกค้า
เบอร์โทร : 038.878.380 / 084-870-0440 (Korean)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น